Kinh nghiệm của VoiceCloud

Voicecloud – Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & CallCenter là đơn vị tiên phong, phát triển hệ thống Tổng đài điện thoại VoIP trên toàn Việt Nam. VoiceCloud đã đưa ra được các giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho rất nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra Voicecloud còn là nhà phát triển giải pháp core cho nhiều đơn vị trong ngành. VOICECLOUD đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn tiên tiến nhất với đội ngũ lập trình và kỹ thuật thâm niên 15 năm trong ngành luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Doanh nghiệp.
10năm

Kinh Nghiệm

gần15000

Người Dùng

50

Nhân Viên

hơn1000

Bình Chọn

Đánh giá của Khách Hàng

Phản hồi từ Khách hàng đã dùng dịch vụ của VoiceCloud.

Anh. Lê Tuấn

Quản lý Callcenter Hoa Yêu Thương


Chất lượng cuộc gọi tốt, ổn định. Giải pháp VoiceCloud đã tối ưu được quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại và quản lý tập trung các cuộc gọi của chúng tôi rất chuyên nghiệp và hiện đại. Hỗ trợ online nhanh và chuyên nghiệp.

Anh. Lê Thúc Vinh

CEO Công ty VIDOCO


Tư vấn nhiệt tình, giải pháp phù hợp, tiết kiệm cho chúng tôi rất nhiều trong việc giảm chi phí cước gọi và các cuộc gọi đồng thời không bị nghẽn mạng. Rất vui được hợp tác cùng VoiceCloud để cùng phát triển.

Chị. Tiều Trần

Chăm Sóc KH BizUni


Hệ Thống xài tốt, cập nhật được nhiều thông tin Khách hàng phản hồi ! Đội ngũ Kỹ thuật Chăm sóc tốt và xử lý nhanh chóng!

Anh. Tạ Phi Thường

CEO Bão Công Nghệ


Dịch vụ Khách hàng quan trọng nhất là sự kịp thời và sự tôn trọng. Kịp thời thể hiện ở khả năng đáp ứng và hỗ trợ Khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sự tôn trọng thể hiện ở việc thực hiện đúng những lời đã cam kết với Khách hàng. Cảm ơn VoiceCloud đã hỗ trợ tôi rất tốt ở cả 2 mặt trên.

Tại Sao Chọn VoiceCloud ?


Cam kết chất lượng cao, không gián đoạn. Hỗ trợ kĩ thuật 24/7.

Tiết kiệm chi phí thoại và chi phí đầu tư thiết bị ban đầu.

Giải Pháp cho Doanh Nghiệp


Giải pháp cho các doanh nghiệp có nhiều cửa hàng, chi nhánh, trung tâm giáo dục


Gọi nội bộ miễn phí giữa các cửa hàng, chi nhánh. Dễ dàng điều phối cuộc gọi trên toàn hệ thống. Báo cáo chi tiết các cuộc gọi vào/ra/nhỡ của từng chi nhánh và toàn bộ hệ thống.
Đăng Ký


Tích hợp với các phần mềm CRM, ERP, E-commerce


Dễ dàng tích hợp thông qua hệ thống API. Hợp tác cùng các đơn vị khác để tích hợp theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Đăng Ký

Thiết Bị Chuyên Dùng

Yealink-T19E2_VoiceCloud.vn

Điện Thoại IP Phone Yealink SIP-T19 E2

Yealink-T21_VoiceCloud.vn

Điện Thoại IP Phone Yealink SIP-T21

Yealink_W53P_VoiceCloud.vn

Điện Thoại IP Phone Yealink W53P

PLANTRONICS_BLACKWIRE_C3210_VoiceCloud.vn

Tai Nghe Callcenter Plantronics Blackwire C3210

Đăng Ký Tư Vấn

FAQ

1Tổng đài VoIP là gì ?
Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới. Chỉ cần lắp đặt đơn giản từ phía cung cấp dịch vụ kèm theo kết nối Internet là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được rồi. Ngoài ra, Tổng đài VoIP do VoiceCloud cung cấp còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
2Ưu điểm nổi bật của VoiceCloud
Có 3 thứ VoiceCloud rất tự tin trước KH: 1/ Cực kì ổn định với tỉ lệ 99,99%. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi cho các khách hàng trong quá trình làm việc. Nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp
2/ Hệ thống hỗ trợ đầy đủ toàn bộ tính năng của tổng đài điện thoại, đảm bảo cho các hệ thống call center hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp
3/ Triển khai nhanh chóng, Hổ trợ kèm đầu số đẹp từ các nhà mạng khác như CMC, FPT, Gtel,…
3Khi cần sửa đổi hoặc hỗ trợ thì liên hệ ?
Khách hàng có thể tự thay đổi cấu hình thông qua Website Portal mà VoiceCloud cung cấp. Hoặc liên hệ tổng đài 02871002028 để được hướng dẫn và hỗ trợ.