Kinh nghiệm của VoiceCloud
Voicecloud – Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & CallCenter là đơn vị tiên phong, phát triển hệ thống Tổng đài điện thoại VoIP trên toàn Việt Nam. VoiceCloud đã đưa ra được các giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho rất nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra Voicecloud còn là nhà phát triển giải pháp core cho nhiều đơn vị trong ngành. VOICECLOUD đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn tiên tiến nhất với đội ngũ lập trình và kỹ thuật thâm niên 15 năm trong ngành luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Doanh nghiệp.
Kinh Nghiệm
Người Dùng
Nhân Viên
Bình Chọn
Đánh giá của Khách Hàng
Phản hồi từ Khách hàng đã dùng dịch vụ của VoiceCloud.

Anh. Lê Tuấn
Quản lý Callcenter Hoa Yêu Thương

Anh. Lê Thúc Vinh
CEO Công ty VIDOCO

Chị. Tiều Trần
Chăm Sóc KH BizUni

Anh. Tạ Phi Thường
CEO Bão Công Nghệ
Tại Sao Chọn VoiceCloud ?

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tạo được uy tín trên thị trường VoIP và được hàng trăm khách hàng tin dùng.

Hiện đại, tiên tiến, tích hợp trên nền tảng công nghệ đám mây (Cloud) với các tính năng đầy đủ và vượt trội trong Hệ sinh thái Cloud khép kín của VoiceCloud.

Sử dụng đa nền tảng hardware (SIP/H323), mobile, desktop.

Cam kết chất lượng cao, không gián đoạn. Hỗ trợ kĩ thuật 24/7.

Tiết kiệm chi phí thoại và chi phí đầu tư thiết bị ban đầu.
Giải Pháp cho Doanh Nghiệp

Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Các doanh nghiệp SMEs, StartUp cần xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống thoại chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng của một tổng đài như lời chào, ghi âm, để lại lời nhắn (voicemail), tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân sự trong việc vận hành.

Giải pháp cho các doanh nghiệp vận tải
Ghi nhận và lưu trữ toàn bộ thông tin của từng khách hàng giúp DN tối đa việc chăm sóc khách hàng. Tối ưu việc quản lý, điều phối nhân sự nhằm tăng hiệu suất làm việc của bộ phận Telesales. Quản lý tập trung toàn bộ cuộc gọi của tất cả các chi nhánh hay tài xế trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Bán hàng bằng Telesales hay chăm sóc khách hàng đơn giản hơn bao giờ hết nhờ hệ thống ghi nhận và popup cuộc gọi thông minh. Lời chào chuyên nghiệp và kết nối với bộ phận cần gặp thông qua các phím bấm. Sử dụng cơ sở hạ tầng sẵn có mà không tốn thêm chi phí đầu tư. Cài đặt kịch bản cuộc gọi theo yêu cầu của từng mô hình kinh doanh. Quản lý tập trung trên một hệ thống ở bất cứ đâu thông qua web portal.
Thiết Bị Chuyên Dùng

Điện Thoại IP Phone Yealink SIP-T19 E2

Điện Thoại IP Phone Yealink SIP-T21

Điện Thoại IP Phone Yealink W53P

Tai Nghe Callcenter Plantronics Blackwire C3210
Đăng Ký Tư Vấn
FAQ
2/ Hệ thống hỗ trợ đầy đủ toàn bộ tính năng của tổng đài điện thoại, đảm bảo cho các hệ thống call center hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp
3/ Triển khai nhanh chóng, Hổ trợ kèm đầu số đẹp từ các nhà mạng khác như CMC, FPT, Gtel,…