VoiceCloud Contact Center tập trung các kênh giao tiếp khác nhau trên cùng một nền tảng nhằm phản hồi tốt nhất thông tin của khách hàng. Đây là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp giải đáp các thắc mắc, xử lý yêu cầu và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.



Phân Phối Cuộc Gọi Tự Động (ACD)

Nhờ thuật toán phân phối cuộc gọi thông minh, mỗi cuộc gọi sẽ được chuyển đến nhân viên phù hợp nhất. Ngoài ra, Khả năng định tuyến động dựa trên cơ sở dữ liệu CRM giúp đảm bảo rằng mỗi cuộc gọi được xử lý bởi nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm phù hợp nhất, tăng khả năng giải quyết vấn đề ngay lần đầu liên hệ.

Tích Hợp Điện Thoại Với Máy Tính (CTI)

Voicecloud là giải pháp tổng đài ảo linh hoạt, có khả năng tích hợp sâu rộng với hơn 30 hệ thống CRM và ticketing phổ biến, trong đó có các nền tảng hàng đầu thế giới như Salesforce, Zoho, Zendesk và Freshdesk. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý toàn bộ quy trình tương tác với khách hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng.

Tích Hợp Chat Đa Kênh (Omichannel Messaging)

Nền tảng hỗ trợ đại lý quản lý các cuộc trò chuyện đến từ nhiều kênh khác nhau trên một giao diện duy nhất. Giải pháp này cung cấp các tính năng như quản lý nhiều cuộc trò chuyện đồng thời, tích hợp với các hệ thống CRM, giúp tăng hiệu quả làm việc và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Giám Sát Đánh Giá Chất Lượng - Powerful Reporting

Giám sát đa kênh mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động của Contact Center, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng năng suất làm việc của đại lý và tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ việc theo dõi đồng thời các kênh tương tác như điện thoại và chat, người quản lý có thể nắm bắt toàn diện tình hình hoạt động, hỗ trợ đại lý kịp thời và đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp.

Hệ Thống Email & Ticket

Quản lý hiệu quả các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Email được sử dụng để giao tiếp và nhận thông tin, trong khi hệ thống ticketing theo dõi, phân loại và xử lý các yêu cầu đó. Sự tích hợp giữa hai hệ thống giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Hiệu Quả Mang Lại



Đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng trung thành khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề kịp thời và tạo dựng mối quan hệ bền vững.

Tích Hợp Với CRM



Tích hợp Contact Center và CRM không chỉ nâng cao hiệu quả công việc mà còn tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng và doanh nghiệp.

pbx
pbx
pbx
pbx
pbx
pbx
pbx
pbx

Sự tương tác của khách hàng được thực hiện dễ dàng với tính năng của VoiceCloud Contact Center. Bạn đã sẵn sàng để thử?


Bạn có muốn phục vụ khách hàng tốt hơn?
Hãy để VoiceCloud tư vấn !

All in one