Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam đã phát hành tính năng tích hợp tổng đài IP với máy đích zalo, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận 100 triệu thuê bao zalo tại Việt Nam (số liệu từ zalo).



VoiceCloud Kết Nối Gọi Thoại Zalo (ZCC)


Agent VoiceCloud có thể gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp từ thuê bao zalo mà không cần trang bị thêm bất cứ thiết bị gì.



Với chiều gọi Inbound

Người dùng có thể gọi miễn phí tới OA bất kỳ lúc nào.



Với chiều gọi Outbound

Để OA có thể thực hiện cuộc gọi tới người dùng, doanh nghiệp cần có quyền gọi và trả phí cho mỗi yêu cầu quyền gọi gửi tới người dùng. Khi đã được người dùng chấp thuận yêu cầu gọi, OA có thể gọi đến người dùng miễn phí trong vòng 30 ngày.


Gọi thoại ZCC kết nối với VoiceCloud được sử dụng cho mục đích chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ như:

Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, khóa học,…
Tư vấn y tế, đào tạo từ xa,…
Liên hệ khi giao hàng
Tuyển dụng
Với các cuộc gọi với nội dung đơn giản như đặt lịch và xác nhận lịch hẹn, hướng dẫn quy trình, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp có thể kết hợp cài đặt tư vấn tự động và nhân viên tư vấn.

Quét QR trải nghiệm gọi thoại


Lợi Ích Khi Dùng VoiceCloud Kết Hợp Gọi Thoại Zalo (ZCC)



pbx

Hệ Thống VoiceCloud PBX

Nền tảng ổn định kết hợp hạ tầng tiên tiến tạo ra chất lượng cuộc gọi tốt nhất, với số lượng không giới hạn.


pbx

Hệ Sinh Thái Zalo

Tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh từ hệ sinh thái hơn 100 triệu người dùng và hạ tầng công nghệ của Zalo.


pbx

Giải Pháp Toàn Diện

Kết hợp kênh liên lạc điện thoại truyền thống và kênh thoại Zalo tạo ra hệ sinh thái chặt chẽ kết nối tới khách hàng.


pbx

Sẵn Sàng Hỗ Trợ

Triển khai nhanh chóng và vận hành hiệu quả với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Bạn có muốn phục vụ khách hàng tốt hơn?
Hãy để VoiceCloud tư vấn !


All in one