Với nhiều tính năng ưu việt tổng đài ảo Voicecloud là một công cụ tuyệt vời để đảm bảo trải nghiệm liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đây là một hệ thống tuyệt vời giúp cho các doanh nghiệp trong ngành FnB giúp vận hành và quản lý đơn hàng hiệu quả hơn với chi phí tiết kiệm hợp lý.
Hãy cùng xem qua 5 lý do để doanh nghiệp FnB nên tích hợp tổng đài ảo Voicecloud trong việc vận hành và quản lý đơn hàng nhé:
Mục lục nội dung
Nếu bạn đang sử dụng giải pháp truyền thống, bạn sẽ phải trả một chi phí lớn cho việc trang thiết bị phần cứng lưu trữ, cài đặt và bảo trì phần cứng tốn kém. Với giải pháp tổng đài ảo, việc lưu trữ, cài đặt, bảo trì đều được thực hiện bởi phía nhà cung cấp.
Ngoài ra, việc cài đặt, cấu hình cũng đến từ phía nhà cung cấp, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp kịch bản của tổng đài theo như ý muốn của mình mà thôi.
Hệ thống tổng đài ảo Voicecloud giúp doanh nghiệp FnB có thể mở rộng máy nhánh, chi nhánh, cửa hàng một cách nhanh chóng dễ dàng. Khi khách hàng gọi hotline đặt món, hệ thống sẽ phân phối đơn hàng đến chi nhánh gần khách nhất và giao cho khách một cách nhanh nhất, điều này giúp tăng trải nghiệm tốt của khách hàng đối với doanh nghiệp. Việc đầu tư cũng rất đơn giản, chỉ việc thông báo mở rộng với chúng tôi và trang bị thêm những thiết bị nghe gọi, hạ tầng mạng là đã có thể sử dụng hệ thống.
Tổng đài ảo Voicecloud cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên internet, chúng tôi cung cấp các API để kết nối dễ dàng, kết hợp dữ liệu từ bảng điều khiển trong nền tảng vào các giải pháp của bên thứ ba như CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán…
Tổng đài ảo cung cấp thêm giá trị và một số tính năng bổ sung như hàng đợi cho cuộc gọi, IVR, báo cáo, tính năng quản lý trong cuộc gọi… có thể mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp
Với nhiều máy chủ được phân bổ rộng rãi, tỷ lệ ngừng hoạt động giảm đáng kể. Điều này đặc biệt hữu ích khi thiên tai hoặc các loại sự kiện khác xảy ra tại một địa điểm máy chủ. Phần mềm từ nhà cung cấp sẽ tự động định tuyến các cuộc gọi đến một máy chủ khác để người dùng không gặp phải thời gian chết hoặc những vấn đề làm ngừng hệ thống.
Hệ thống Voicecloud cho phép doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và quản lý cuộc gọi ngay trên nền tảng webbase. Nhà quản lý có thể theo dõi báo cáo về lịch sử cuộc gọi, hiệu suất ACD, hiệu quả hoạt động của nhân viên,… hoặc giám sát trực tiếp cuộc gọi của nhân viên, nghe lại file ghi âm.
Doanh nghiệp cũng có thể thiết lập và lựa chọn nhiều số hotline để tiếp nhận/thực hiện cuộc gọi với khách hàng.
Ngày nay, khi mọi thứ đang dần dịch chuyển qua thiết bị di động, đặc biệt là smartphone. Do đó, nhiều nhà cung cấp có ứng dụng điện thoại thông minh cho cả iOS và Android cho phép các tính năng của tổng đài đám mây, ngay cả trên điện thoại thông minh có số riêng.
Nhiều ứng dụng di động cho phép người tham dự có quyền truy cập vào bộ tính năng đầy đủ từ thiết bị di động của họ. Đây là một cách hoàn hảo để những người tham dự cảm thấy được chuẩn bị đầy đủ, ngay cả khi họ không có máy tính.
Khách hàng ngày nay mong muốn doanh nghiệp phản hồi trên nhiều kênh liên lạc trong khi vẫn giữ được tương tác liền mạch của dịch vụ, hạn chế việc nhắc lại vấn đề nhiều lần. Doanh nghiệp FnB cần nhanh chóng ứng dụng nền tảng tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh trên nhiều kênh liên lạc như hotline, Facebook, Zalo, SMS, chat,… trên một nền tảng duy nhất.
Tạm kết
Với năm lợi ích lớn trên các doanh nghiệp FnB dễ dàng tích hợp hệ thống tổng đài ảo Voicecloud vào cách vận hành và quản lý đơn hàng của doanh nghiệp.
VoiceCloud cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài ảo đáng tin cậy và có uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH
Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 2028
Email: info@voicecloud.vn