Hiện nay công nghệ điện toán thông minh đang là xu hướng dẫn đầu trong việc hội nhập và phát triển. Trí thông mình nhân tạo mang lại đem đến cho người dùng khả năng mới. Trong đó nổi bật trên thị trường có công nghệ VoIP kết hợp CRM. Đây có thể nói là công cụ tuyệt vời hoàn hảo nhất hiện nay.
Mục lục nội dung
CRM được viết tắt từ cụm từ Customer Relationship Management . Nó có nghĩa là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Chỉ nghe tên là cũng đủ thấy ý nghĩa của nó trong việc kinh doanh như thế nào. Với thương trường khốc liệt như hiện nay điều này có tầm quan trọng cực kỳ lớn. Khách hàng chính là yếu tố quyết định sống còn của doanh nghiệp. chính vì vậy việc có thể nắm bắt thông tin khách hàng giống như có bí kíp thành công. Việc hiểu được tâm lý của khách thuộc nhóm đối tượng nào sẽ quyết định doanh thu mang về.
Trong khi đó ưu điểm của tổng đài là cho phép thực hiện những cuộc gọi nội bộ miên phí. Bên cạnh đó những cuộc đàm thoại đường dài với cước phí được gia giảm tối đa. Toàn bộ thông tin đàm thoại được ghi âm và có thể xem lại bất cứ khi nào. Nhật ký cuộc gọi ra vào, nội dung cuộc gọi,…tất cả đều có trong tổng đài VoIP.
Khi VoIP kết hợp CRM nó mang đến sự hoàn hảo không ngờ cho doanh nghiệp. Đây là công nghệ cần thiết nhằm mang lại hiệu quả công việc gấp nhiều lần. Sự kết hợp này cho phép doanh nghiệp có thể ghi chú dữ liệu về khách hàng. Và đương nhiên có thể tiến hành truy vấn thông tin nhằm có hướng xử lý công việc thuận lợi nhất. Yếu tố chăm sóc khách hàng vì thế mà nâng tầm chuyên nghiệp cao hơn.
Nhờ điều này chỉ cần khách hàng liên hệ tổng đài lập tức thông tin sẽ được hiện ra. Tổng đài viên có thể nắm bắt thông tin, nội dung các lần liên hệ trước. Khi đó khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm hơn và mọi giao dịch cũng thuận tiện hơn.
VoIP kết hợp CRM vốn dĩ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong đó có thể kể đến những tính năng cơ bản như sau:
Khi tổng đài nhận được cuộc gọi đến từ khách hàng thì toàn bộ thông tin sẽ đươc hiển thị theo dạng popup. Trong đó có bao gồm lịch sử các cuộc gọi trước, lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ,… Điều này giúp tư vấn viên chủ động trong việc chăm sóc và trao đổi thông tin với khách hàng.
Trong trường hợp khách hàng mới gọi điện phần mềm cũng sẽ tự động tạo khung dữ liệu. Tư vấn viên sẽ dễ dàng ghi chú lại các thông tin nhằm sử dụng cho công việc chăm sóc. Đây chính là tính năng khiến cho công tác tổng đài trở nên chuyên nghiệp hơn.
Định tuyến cuộc gọi là tính năng mà VoIP kết hợp CRM mang lại. Nó giúp doanh nghiệp không để bỏ lỡ cuộc đàm thoại nào. Chức năng định tuyến này sẽ tự động chuyển hướng đến số máy nhánh. Phần mềm sẽ căn cứ vào giờ làm việc của công ty và ưu tiên phân bố mức quan trọng của vấn đề.
Nếu ngoài giờ làm việc chức năng đinh tuyến tự động sẽ chuyển đến hộp thư thoại. Sau đó khách hàng có thể lựa chọn ghi âm lại yêu cầu hoặc chuyển hướng cuộc gọi. Tính năng này đặc biệt cần thiết đối với tổng đài. Nhất là trong thời đại mà mua sắm trực tuyến lên ngôi như hiện nay.
Khi VoIP kết hợp với CRM thì mọi thông tin đều được cập nhật lên phần mềm. Mọi dữ liệu sẽ hiển thị trên màn hình computer của tư vấn viên. Nhờ đó mà doanh nghiệp thuận lợi nắm bắt thông tin chăm sóc khách hàng. Mọi thao tác lưu trữ bổ sung data cũng trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.
Chức năng này là một trong những yêu cầu cần có của tổng đài. Việc tự động thực hiện tiếp nhận xử lý thông tin là những đặc trưng của VoIP kết hợp CRM. Nhờ chức năng tương tác điều hướng theo lời chào mà áp lực trực tổng đài của tư vấn viên được giảm bớt. Chức năng tự động sẽ hướng dẫn và điều hướng theo nhu cầu cấn gặp của khách hàng. Từ đó xử lý thông tin nhanh chóng tăng hiệu năng công việc.
Cũng giống như chức năng của các tổng đài truyền thống sự kết hợp VoIP với CRM giúp ghi âm và lưu trữ. Lưu và quản lý nội dung cuộc gọi là chức năng cần có đối với tổng đài. Chức năng này nhằm kiểm tra giám sát chất lượng cuộc gọi. Đồng thời nó còn có tác dụng xử lý đối chiếu khi có sự cố xẩy ra.
Những tiện ích mà chức năng này mang lại bao gồm:
Như những gì đã phân tích ở trên bạn có thể thấy những ưu điểm vượt trội của VoIP kết hợp CRM. Đương nhiên nhờ đó mà lợi ích doanh nghiệp nhận được là vô cùng lớn lao. Từ việc giúp gia tăng lượng khách hàng, nhờ vào việc quản lý thông tin khoa học. Điều này giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng được nâng cao hơn, chuyên nghiệp hơn. Mang khách hàng lại gần với doanh nghiệp hơn. Nhờ đó mà hiệu quả công việc đạt được tối đa giúp giữ chân khách hàng với doanh nghiệp.
Doanh nghiệp còn tiết kiệm chi phí lên đến 70% từ cước đàm thoại nội bộ miễn phí hay tối ưu cuộc gọi với khách hàng. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn mang đến khả năng mở rộng số máy nhánh không giới hạn. Qua đó mọi cuộc gọi của khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ.
Tăng lượng khách hàng nhờ kết hợp hai công nghệ này là điều dễ hiểu. Bởi khi khách hàng được chăm sóc tốt hơn sẽ có thiện cảm hơn với doanh nghiệp. Điều này sẽ giữ chân được khách với thương hiệu của bạn.
Không những vậy khả năng doanh nghiệp còn tiết kiệm được thời gian quản lý. Mọi thao tác xử lý trên phần mềm từ xa nhanh chóng tiện lợi. Có trí thông minh nhân tạo giúp sức mọi quy trình đều trở nên gọn nhẹ dễ dàng hơn.
Sử dụng tổng đài VoIP kết hợp CRM đã trở thành xu hướng cần có đối với doanh nghiệp. Vậy có thể tìm hiểu về điều này ở đâu? Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Song Thành luôn sẵn sàng tư vấn. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên am hiểu công nghệ tiên tiến nhất. Hiện tại Song Thành đã và đang tư vấn cài đặt cho rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Chúng tôi tự hào là đơn vị công nghệ tổng đài dẫn đầu xu hướng mới trên thị trường. Hiện tại công ty luôn có đội ngũ nhân sự tư vấn miễn phí cho nhu cầu của khách hàng.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH
Địa chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 2028
Email: info@voicecloud.vn