Những thông tin cần biết khi sử dụng
Các Gói Dịch Vụ
Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp
Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Các doanh nghiệp SMEs, StartUp cần xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống thoại chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng của một tổng đài như lời chào, ghi âm, để lại lời nhắn (voicemail), tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân sự trong việc vận hành.
Giải pháp cho các doanh nghiệp vận tải
Ghi nhận và lưu trữ toàn bộ thông tin của từng khách hàng giúp DN tối đa việc chăm sóc khách hàng. Tối ưu việc quản lý, điều phối nhân sự nhằm tăng hiệu suất làm việc của bộ phận Telesales. Quản lý tập trung toàn bộ cuộc gọi của tất cả các chi nhánh hay tài xế trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Bán hàng bằng Telesales hay chăm sóc khách hàng đơn giản hơn bao giờ hết nhờ hệ thống ghi nhận và popup cuộc gọi thông minh. Lời chào chuyên nghiệp và kết nối với bộ phận cần gặp thông qua các phím bấm. Sử dụng cơ sở hạ tầng sẵn có mà không tốn thêm chi phí đầu tư. Cài đặt kịch bản cuộc gọi theo yêu cầu của từng mô hình kinh doanh. Quản lý tập trung trên một hệ thống ở bất cứ đâu thông qua web portal.
Gói Cước Telco
Tính Năng Mở Rộng
Tickets (Popup thông tin) | Giá |
#1 nhóm/ 1000 contacts/ 1000 tickets | 100.000 vnđ |
#3 nhóm/ 5000 contacts/ 5000 tickets | 300.000 vnđ |
#6 nhóm/ 10000 contacts/ 10000 tickets | 500.000 vnđ |
Tính Năng Cơ Bản
- Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
- Lời chào tương tác / IVR
- Phát nhạc chờ / Music On Hold
- Hiện thị số gọi đến / Caller ID Dispaly - CID
- Chuyển cuộc gọi / Transfer Call
- Đặt PIN quản lý cuộc gọi ra / PIN Callout
- Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Codition
- Lấy cuộc gọi / Pickup Call
- Chặn cuộc gọi vào / Blacklist
- Đổ chuông theo nhóm / Ring Group
- Chuyển cuộc gọi tự động / Forward Call
- Tin nhắn thoại / VoiceMail
- Phòng họp thoại / Conference Room
- Lưu trữ ghi âm cuộc gọi / Voice Recording
- Trang Web Quản trị tổng đài / Portal Website PBX
- Sử dụng được App di động / Softphone Mobile
- Tích hợp nhiều đầu số / Telephone Number
- Tích hợp API/ Webhook
Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài VoiceCloud trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng.
Lời chào tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan thông qua các phím bấm giúp Doanh nghiệp có góc nhìn chuyên nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh đến bộ phận cần gặp.
VD: Công ty ABC xin kính chào quý khách, để liên hệ bộ phận kinh doanh bấm phím 1, Để liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng bấm phím 2, …
Thay vì những tiếng “Ring Ring Ring” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến.
Khi khách hàng gọi đến phòng ban có nhiều nhân viên trực máy vì nhiều lý do khác nhau mà cuộc gọi chưa được kết nối như:
Đang đổ chuông.
Bận máy.
Không ai trực.
Thay vì bạn để khách hàng nghe tiếng đổ chuông buồn chán thì hay thay vào đó bằng nhạc chờ Music On Hold.
Với tổng đài VoiceCloud khi bên ngoài gọi đến hoặc gọi nội bộ thì người nghe nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình thông qua danh bạ đã được ghi nhận trên hệ thống.
Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng người hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.
Công ty bạn cần đặt mật khẩu/mã code cho từng nhân sự khi muốn gọi ra các số bên ngoài nhằm giúp quản lý cuộc gọi chặt chẽ hơn, ko dùng line điện thoại người khác để gọi.
Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghỉ lễ nghỉ tết trên tổng đài.
Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang ring chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).
Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối)
Đối thủ gọi vào phá rối.
Bạn phải đưa những số điện thoại này vào danh sách chặn - blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa.
Ring Type – Tuỳ chỉnh loại hình đổ chuông khi có cuộc gọi đến.
All – Đổ chuông đồng loại trên tất cả thiết bị đang hoạt động trong nhóm .
Hunt – Đổ chuông lần lượt trên các thiết bị đang hoạt động trong nhóm.
Forward Now: Chuyển hướng mặc định-Tất cả cuộc gọi đổ vào ext cấu hình sẽ chuyển đến đầu số Forward.
Forward NoAnswear: Chuyển hướng trong trường hợp Extension ring nhưng không ai bắt máy.
Forward Busy: Chuyển hướng trong trường hợp Ext bận máy.
Khi bên ngoài gọi vào hệ thống ngoài giờ làm việc/ hoặc không có người bắt máy, có thể để lại lời nhắn.
Chức năng Conference Room giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp với nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau khi sử dụng chung hệ thống.
Bất kì cuộc gọi vào/ gọi ra/ gọi nội bộ đều được ghi âm theo từng người sử dụng và có thể nghe lại, lưu trữ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể tự thực hiện nhiều điều chỉnh của tổng đài phù hợp với kịch bản kinh doanh cũng như xuất các Báo cáo về hệ thống, nhân viên thông qua các cuộc gọi được thực hiện.
Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, laptop, trên điện thoại smartphone để kết nối với tổng đài thông qua internet/wifi/ 4G và sử dụng như một điện thoại IP Phone.
Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu cố cố định, SIP Mobile trên cùng một hệ thống để làm tổng đài.
Tích hợp toàn bộ các đầu số cho từng cá nhân hoặc chi nhánh trên cùng hệ thống để quản trị thông tin thoại về một mối.
Tích hợp Tổng đài với các phần mềm như CRM, ERP… để click2call, popup call, URL Recording.... Thông qua hệ thống API .
Câu Hỏi Thường Gặp
Chỉ cần có kết nối Internet và lắp đặt đơn giản từ nhà cung cấp là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được. Với Tổng đài VoIP do VoiceCloud cung cấp còn hỗ trợ các tính năng vượt trội như: trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
1/ Chuyển đầu số Analog đang sử dụng qua đầu số SIP là có thể gọi được VoIP.
2/ Sử dụng thiết bị VoIP Gateway – công cụ chuyển đổi giữa tín hiệu điện thoại analog sang IP để truyền tín hiệu trên mạng dữ liệu và ngược lại.
1. Doanh nghiệp đăng kí một đầu số IP của bất kì nhà cung cấp viễn thông nào trên thị trường VN.
2. Chọn gói dịch vụ Tổng đài VoIP.
3. Chọn loại thiết bị nghe gọi phù hợp.
Tại VoiceCloud chúng tôi hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục từ chọn đầu số điện thoại của bất kì nhà cung cấp viễn thông nào đến thiết bị nghe gọi tương thích. Doanh nghiệp chỉ cần liên lạc với 1 đầu mối duy nhất là VoiceCloud.