Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng hoặc hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng hơn số lượng là chất lượng của những cuộc gọi đó.
Khách hàng của bạn có được chăm sóc tốt không? Các nhân viên bán hàng có sử dụng đúng kịch bản như yêu cầu để thực sự cung cấp giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ không? Những phần nào trong quy trình bán hàng hoặc hỗ trợ của bạn đang hoạt động trơn tru và nhóm của bạn có thể cần cải tiến ở đâu? Nếu bạn muốn có câu trả lời cho những câu hỏi này, bạn sẽ cần tính năng của Call Monitoring.
Đầu tiên, chúng ta hãy đi sâu vào một số khía cạnh khác nhau của tính năng giám sát cuộc gọi. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi chúng tôi phân tích theo các nhu cầu bên dưới.
Mục lục nội dung
Tính năng giám sát cuộc gọi là một công cụ cho phép bạn nghe, ghi lại và phân tích các cuộc gọi mà nhóm của bạn đang thực hiện. Nói chung, người quản lý nhóm bán hàng hoặc nhóm hỗ trợ sẽ sử dụng tính năng giám sát cuộc gọi để theo dõi cách nhóm của họ đang hoạt động trên các cuộc gọi và tìm các vấn đề tiềm ẩn mà họ có thể cải tiến.
Một nhà quản lý giỏi luôn nhận thức được tình hình hoạt động của nhóm. Họ muốn kiểm tra nhân viên của họ thường xuyên và đảm bảo rằng họ hoạt động trơn tru. Một nhóm đang hoạt động ở hiệu suất cao phải có khả năng tương tác tốt nhất với khách hàng, đó là mục tiêu của tất cả các nhóm hướng tới.
Cách tốt nhất để người quản lý có thể biết được nhân viên của họ đang thực sự làm như thế nào lắng nghe những tương tác hàng ngày với khách hàng tiềm năng của họ. Đây là lúc tính năng giám sát cuộc gọi xuất hiện và mục tiêu của họ là huấn luyện nhóm của mình về các cuộc gọi và giúp họ thành công hơn trong công việc.
Các tính năng chính mà Call Monitoring của bạn nên có là gì? Hãy thảo luận về tính năng cơ bản bạn cần tìm:
Có thể ghi âm cuộc gọi là một phần thiết yếu của việc kiểm tra chất lượng, cải thiện việc huấn luyện và đào tạo của bạn. Là một người quản lý, bạn có rất nhiều nhiệm vụ phải thực hiện trong ngày của mình. Bạn không phải lúc nào cũng sẵn sàng với nhóm của mình khi họ đang gọi điện trực tiếp. Vì vậy, tính năng giám sát cuộc gọi sẽ lưu các bản ghi âm của các cuộc gọi này, cho phép bạn nghe lại, việc lưu các cuộc gọi thực sự nổi bật còn để đào tạo nhân viên mới của bạn. Ngoài ra, nếu sau này có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể quay lại kiểm tra vấn đề theo quy trình đúng cách.
Tất nhiên, để thực sự giám sát các cuộc gọi, bạn nên có khả năng thực hiện các cuộc gọi khi chúng đang diễn ra. Điều này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết theo thời gian thực về nhóm của bạn, khả năng của họ cũng như không khí hiện tại giữa khách hàng và nhân viên của bạn.
Bạn có thể theo dõi cuộc trò chuyện của các nhân viên theo những cách sau:
VoiceCloud cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài ảo đáng tin cậy và có uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH
Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 2028
Email: info@voicecloud.vn