Dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud – Giải pháp mang lại hiệu quả

Với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể linh động và dễ dàng trong việc triển khai hệ thống tổng đài nội bộ thì dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud ra đời. Đây là dịch vụ điện thoại trên nền tảng Internet nhằm cung cấp cho người dùng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí hợp lý. Tổng đài ảo đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Tổng đài ảo được biết đến như thế nào?

Dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud là dịch vụ nghe gọi hiện đại sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây. Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi và giảm chi phí cuộc gọi xuống mức thấp nhất. Từ đó, kết hợp với công cụ quản lý khách hàng. Để có thể nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng dễ dàng qua các cuộc gọi.

Tổng đài ảo là gì?

Điều đặc biệt hơn là tổng đài ảo VoiceCloud được sử dụng trên nền tảng đám mây nên việc lắp đặt rất đơn giản là chỉ cần có internet và cần trang bị các thiết bị như điện thoại, máy tính hoặc laptop,… Chỉ cần có internet là có thể truy cập tổng đài mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud đã làm thay đổi suy nghĩ của các doanh nghiệp từ việc mua tổng đài analog với chi phí cao sang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo với chi phí rẻ và dễ dàng thay đổi.

Vì vậy, tổng đài ảo VoiceCloud rất phù hợp với các doanh nghiệp muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp vừa quản lý được cuộc gọi, vừa quản lý được việc chăm sóc khách hàng,… Nhưng chi phí lại vô cùng rẻ mà không cần quá nhiều người vận hành.

Nhưng ưu điểm mà dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud mang lại

Tổng đài Voice Cloud truyền thoại dựa trên internet nơi các ứng dụng viễn thông, chuyển mạch và lưu trữ được thực hiện bởi bên thứ ba. Với sự phát triển của VoIP đã trở thành một phần không thể thiếu của công nghệ đám mây hiện nay.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud

So sánh với những tổng đài thông thường, thì tổng đài ảo VoiceCloud có rất nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm của tổng đài này mang lại:

  • Tiết kiệm được chi phí vì không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý. Miễn phí gọi nội bộ ở các chi nhánh, tiết kiệm cước lên đến 50%.
  • Không cần nguồn nhân lực IT  như tổng đài vật lý, với tổng đài ảo bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí này.
  • Có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên, khách hàng. Giúp cho việc quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Nâng cấp mở rộng một cách nhanh chóng. Khi bạn có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng.
  • Kết nối với các phần mềm. Cung cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng như CRM, ERP,… Hệ thống tổng đài được đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo độ ổn định an toàn thời gian.
  • Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên máy tính hay điện thoại.
  • Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê được số lượng cuộc gọi vào ra trên từng nhân viên.

Tăng hiệu quả làm việc nhờ tính năng đặc biệt của tổng đài ảo VoiceCloud

Nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud để được cung cấp các tính năng đặc biệt làm tăng độ hài lòng của khách hàng.

Đầu tiên phải kể đến chính là chất lượng giọng nói. Giọng nói rõ ràng là một trong những điều quan trọng nhất khi khách hàng gọi cho bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chất lượng giọng nói cần đạt chuẩn HD. Đó là điều làm cho toàn bộ quá trình cuộc trò chuyện qua điện thoại trở nên dễ nghe dễ hiểu.  Không một đơn vị nào muốn khách hàng của mình phải khó chịu với chất lượng âm thanh trong hệ thống của họ.

Làm việc hiệu quả hơn nhờ tổng đài ảo VoiceCloud

Tiếp theo là lời chào tự động. Với một cuộc gọi đến, hệ thống tổng đài ảo sẽ tự động phát lời chào, nhạc chờ và kèm theo hướng dẫn quay phím tới đúng phòng ban cần gặp. Đây là một trong những tính năng quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cuộc trò chuyện được trả lời bởi một thư ký ảo, người chào đón khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất có thể. Cũng có thể chỉnh sửa các cài đặt để thực hiện bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào khác cần thiết.

Ngoài ra dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud còn quản lý cuộc gọi chính xác. Hệ thống tổng đài cho phép quản trị viên thiết lập các nhóm cụ thể. Để các cuộc gọi được chuyển hướng đến đúng bộ phận. Nếu chờ lâu thì khách hàng được chuyển đến hộp thư thoại để có thể để lại lời nhắn.

Bên cạnh đó, để đánh giá hiệu quả hoạt động, những người chịu trách nhiệm quản lý hoạt động cần có quyền truy cập vào nhiều loại dữ liệu. Nhằm mục đích để xác định được tính hiệu quả của công việc. Có các công cụ khác trong hệ thống hiển thị thời gian xử lý cuộc gọi trung bình của mỗi tư vấn viên. Nghe lại file ghi âm để đánh giá hiệu quả,…

Lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo VoiceCloud

Đối với doanh nghiệp sử dụng

Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ chi phí quá lớn để xây dựng hệ thống. Ngoài ra, việc bảo trì và nâng cấp định kỳ được thực hiện bởi đơn vị cung cấp. Đảm bảo rằng không có sự gián đoạn cho doanh nghiệp. Nếu bất kỳ vấn đề gì xảy ra, xử lý sự cố và hỗ trợ được chăm sóc bởi nhà thầu bên ngoài. Không cần phải tốn chi phí thuê nhân viên chuyên dụng để chăm sóc các hệ thống này.

Lợi ích bất ngờ khi sử dụng tổng đài ảo

Đối với đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài ảo

Các đơn vị cung cấp hệ thống có thể sử dụng công nghệ đám mây, kiến ​​trúc đa tầng và tối giản chi phí. Để cung cấp hiệu quả dịch vụ điện thoại cho hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn khách hàng cùng một lúc. Họ có thể tận dụng kinh nghiệm, chuyên môn và vốn kiến thức của mình trong các lĩnh vực được yêu cầu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn