Ghi âm và report của tổng đài VoIP

Ghi âm và report của tổng đài VoIP

Một từ khóa được quan tâm khá nhiều hiện nay của các doanh nghiệp đang có nhu cầu muốn phát triển mạnh mẽ hơn., đó là “ Tổng đài VoIP ”. 

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp công nghệ cho bạn lựa chọn để phát triển doanh nghiệp, điển hình như Giải pháp tổng đài, máy chủ, phần mềm quản lý,…Tất cả những giải pháp nêu trên đều hướng tới một mục tiêu cho doanh nghiệp là “Giảm chi phí, tăng lợi nhuận”. Giải pháp tổng đài VoIP & Call Center của VoiceCloud đáp ứng được điều này.

GHI ÂM VÀ REPORT CỦA TỔNG ĐÀI VoIP
ghi-am-va-report-cua-tong-dai-voip

Phân tích tính năng của tổng đài VoIP, đó là tính năng ghi âm và report cuộc gọi trong việc Chăm sóc khách hàng(CSKH):

  • Quay lại một chút về tổng đài số Analog thông thường. Khi bạn chăm sóc khách hàng qua mô hình tổng đài này, cuộc gọi được thực hiện thủ công và mọi thông tin cuộc gọi mặc định không được lưu trữ file ghi âm cũng như report số liệu chi tiết. Điều này có khiến bạn băn khoăn. “Liệu nhân viên CSKH của mình có vi phạm về thái độ lời nói khi thực hiện cuộc gọi?” , hay “Nhân viên đó gọi cho khách hàng bao nhiêu cuộc mỗi ngày, các cuộc gọi có thời gian bao lâu, có đạt chất lượng bạn mong muốn không?”.
  • Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện ghi âm cuộc gọi ở hệ thống tổng đài Analog này bằng cách mua các thiết bị đáp ứng những tính năng này nhưng giá thành đáp ứng khá cao (Khoảng 1000$ cho mỗi tính năng trên).
  • Còn đối với hệ thống tổng đài VoIP: giá thành thuê khá thấp (300,000đ/1 tháng cho hệ thống 5 user), cho phép miễn phí lưu file ghi âm cuộc gọi và tổng hợp Report cuộc gọi từng thời điểm chi tiết. Điều này giúp bạn có thể quản lý cuộc gọi của nhân viên CSKH mọi lúc mọi nơi với điều kiện có Internet. Chỉ từ 2 tính năng này từ Giải pháp tổng đài VoIP đã giúp doanh nghiệp của bạn giảm chi phí (Không cần đầu tư thiết bị, không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống) và tăng lợi nhuận (Từ việc Report được cuộc gọi sẽ quản lý tốt hơn chất lượng CSKH giúp phát triển sau này) một cách đáng kể.

Giải pháp tổng đài VoIP & Call Center của VoiceCloud còn vô vàn tính năng nổi bật khác, là bàn đạp mạnh mẽ cho các doanh nghiệp để xây dựng quy mô lớn mạnh hơn sau này.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn