Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center đem lại điều gì?

Gọi nội bộ miễn phí với tổng đài VoIP
13 April, 2021
Triển khai tổng đài VoIP – Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp
5 May, 2021

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 có rất nhiều dịch vụ tiện ích ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center ra đời mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Góp phần giúp các công ty, doanh nghiệp vừa áp dụng hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.

Tổng đài điện thoại là gì?

Tổng đài điện thoại là một hệ thống được sử dụng để kết nối các bộ phận khác nhau của hệ thống điện thoại, để thiết lập cuộc gọi. Các tổng đài ngày nay hoạt động phổ biến hơn bằng cách sử dụng một bộ các thuật toán tự động kết nối và trực tiếp lưu lượng cuộc gọi mà không cần sự trợ giúp hay điều khiển của con người.

Tổng đài điện thoại thích hợp để sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp, các văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… Cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật được cuộc gọi.

Tìm hiểu về tổng đài điện thoại VoIP

Tổng đài điện thoại cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Ngoài ra, tổng đài điện thoại VoIP còn cho phép thực hiện cuộc gọi đường dài qua mạng dữ liệu TCP/IP. Nhờ tính năng này mà có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài VoIP để giảm chi phí cho các cuộc gọi đường dài. Đây thực sự là một loại hình dịch vụ không chỉ đem lại hiệu quả cao trong công việc mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center rất được ưa chuộng

Ngoài ra, tổng đài điện thoại VoIP còn có các lợi thế như giá thành hợp lý, mở rộng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Có thể kết nối máy tính, máy fax giữa các chi nhánh, công ty khác nhau thông qua hệ thống mạng TCP/IP hay số lượng kết nối giữa các máy với nhau là không bị hạn chế. Chỉ cần có internet thì bạn có thể kết nối mọi thời điểm, mọi không gian.

Khái quát về tổng đài Call Center

Tổng đài Call Center là tổng đài đang phát triển mạnh trên thế giới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đã dần áp dụng loại hình tổng đài này vào doanh nghiệp của mình.

Tổng đài Call Center là dạng tổng đài chăm sóc khách hàng dễ dàng sử dụng tích hợp phần mềm CRM. Nâng cấp thêm số thuê bao không giới hạn, phần mềm tiếng việt dễ dàng sử dụng, dễ dàng quản lý cuộc gọi và xem lại cuộc gọi. Tổng đài Call Center là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời.

Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại. Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center được xây dựng trên nền tảng TCP/IP và sử dụng công nghệ Voice over IP

Đây là một mạng điện thoại riêng dùng phương thức internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài. Thường áp dụng trong phạm vi công ty, doanh nghiệp,…

Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center đem đến lợi ích gì?

Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center ra đời đem lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện cho các hình thức hoạt động kinh doanh.

  • Đảm bảo chất lượng các cuộc gọi đường dài tốt, nhanh và ổn định.
  • Có thể sử dụng cả điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây hay các điện thoại hiện đại như smart phone.
  • Chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty với nhau là hoàn toàn miễn phí 100%.
  • Tiết kiệm được chi phí lớn cho các cuộc gọi đường dài.

Ngoài các lợi ích trên giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center còn có các lợi ích khác như:

Lợi ích khi sử dụng tổng đài điền thoại VoIP & Call Center
  • Nhận và thực hiện cuộc gọi cùng lúc cho một đầu số, không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.
  • Lắp đặt tổng đài doanh nghiệp giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cuộc gọi vào sẽ được điều hướng đến các máy lẻ, có khả năng chuyển, giữ cuộc gọi. Nó cũng cho phép thiết lập các đường dây nóng khi gặp sự cố…
  • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống mà không bị giới hạn.
  • Sử dụng được trên nhiều nền tảng, thiết bị như điện thoại, web, desktop,…
  • Hỗ trợ lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…

Giải pháp tổng đài điện thoại VoIP & Call Center được lắp đặt như thế nào?

Để lắp đặt và kết nối cho giải pháp tổn đài điện thoại VoIP & Call Center, doanh nghiệp cần những thiết bị cơ bản sau: 

  • Điện thoại VoIP chuyên dụng kết nối trực tiếp đến mạng TCP/IP sử dụng công nghệ như có dây Ethernet hoặc Wi-Fi. 
  • Một adapter điện thoại Analog kết nối với mạng và thực hiện các thiết bị điện tử và Firmware để vận hành một điện thoại Analog thông thường gắn liền thông qua một Jack cắm mô-đun. 
  • Phần mềm ứng dụng softphone cài đặt trên một máy tính nối mạng được trang bị một microphone và loa, hoặc tai nghe. 
  • Cổng và dây kết nối Internet.
Tổng đài điện thoại VoIP & Call Center được lắp đặt như thế nào?

Thiết lập này sẽ sử dụng bộ định tuyến, máy tính và chuyển đổi để tạo thành hệ thống điện thoại thực tế. Các đường dây và phần mở rộng được kết nối trong một hệ thống điện thoại thông thường sẽ được sử dụng. Khi đã có cơ sở, doanh nghiệp có thể quản lý hàng đợi cuộc gọi hiệu quả, xác định đại diện nào khả dụng, tạm dừng người gọi và gọi trực tiếp tới bất kỳ tiện ích mở rộng nào trong mạng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tổng đài điện thoại công ty TNHH DVTM Công Nghệ Song Thành tự hào là nơi cung cấp gói dịch vụ toàn diện xây dựng và lắp đặt tổng đài VoIP & Call Center cho doanh nghiệp hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn