Những tính năng hoàn hảo tổng đài VoIP mang đến cho doanh nghiệp

Tổng đài VoIP – Thay đổi để thành công cho doanh nghiệp
8 March, 2021
Tìm hiểu bí mật của công nghệ VoIP kết hợp CRM
26 March, 2021

Tổng đài IP hiện đang là một lựa chọn hàng đầu trong việc triển khai tổng đài cho doanh nghiệp. Đây là tổng đài sở hữu nhiều tiện ích trong việc truyền tải thông tin với công nghệ mới. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tổng đài VoIP mang lại cho doanh nghiệp như thế nào nhé ?

Ưu điểm nổi trội của VoIP là gì?

Tổng đài VoIP nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tập đoàn lớn cũng như doanh nghiệp nhỏ và vừa. Vậy vì sao tổng đài này có thể tạo nên ưu thế như vậy? Câu trả lời rất đơn giản chính là nhờ những tính năng tổng đài VoIP vô cùng hữu ích. Không những đáp ứng được mọi yêu cầu về tổng đài đơn thuần mà còn đạt được hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó mọi chi phí dành cho công tác xây dựng và phát triển VoIP đều được gia giảm.

Thực tế tổng đài VoIP có mặt trên thị trường thế giới từ khá sớm. Tuy vậy buổi ban đầu tổng đài này vẫn còn chưa thực sự phổ biến. Trong những năm trở lại đây với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, VoIP không ngừng lớn mạnh về nâng cao chất lượng.

Tổng đài IP hiện đang là một trong những tổng đài lựa chọn hàng đầu

Hiện nay tổng đài VoIP được coi là giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác tiếp cận và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. So với những tổng đài truyền thống thì VoIP tỏ ra vượt bật về mặt tính năng. Tổng đài IP mang đến khả năng kết nối không giới hạn cũng như lợi ích tiết kiệm tối đa chi phí. VoIP đem lại hiệu quả cũng như hiệu suất công việc cao gấp nhiều lần so với tổng đài cũ.

Với các doanh nghiệp, VoIP mang đến chế độ tùy chỉnh hoàn hảo. Nó cho phép tích hợp những tính năng cần và đủ cho công việc mà không tốn thêm chi phí. Điều tuyệt vời là VoIP có khả năng tự khắc phục sự cố cũng như có thể xử lý tình huống từ xa.

Tính năng hoàn hảo của tổng đài VoIP

Tổng đài VoIP trao gửi cho doanh nghiệp những tính năng tuyệt vời. Đó là chìa khóa mở ra con đường vận hành và quản lý hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

Tính năng cơ bản của tổng đài IP

1. IVR Attendant : Lời chào đa cấp, hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng qua phím bấm. 

2. Ring group: Đổ chuông theo nhóm, tạo nhóm user quản lý. 

3. Quese: Chức năng tạo hàng đợi, săp sếp thứ tự khách hàng gọi đến. 

4. ACD: Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như: xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD. 

5. SoftPhone: Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí. 

6. System Recording: Ghi âm cuộc gọi vào USB hoặc máy tính bất kỳ. 

7. Internal Calls: Gọi nội bộ hòa toàn miễn phí giữa các chi nhánh ở bất kỳ khoảng cách nào. 

8. VoIP Trunk: Kết nối trunking với đầu số để giảm chi phí cuộc gọi, gọi VoIP trunking quốc tế siêu rẻ, kết nối không giới hạn số cuộc gọi đồng thời chỉ với 1 đầu số duy nhất. 

9. Conference: Cho phép nhiều người cùng tham gia họp hội nghị đồng thời, cho phép ghi âm, điều khiển đơn giản chỉ bằng một phím bấm. 

10. Music On Hold: Chức năng nghe nhạc trong thời gian chờ. 

11. System Administrator: Quản trị tập trung thông qua giao diện Web.  

12. Follow me: Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi. 

13. Black list: Ngăn chặn những số không mong muốn. 

14. PIN Sets: Cài đặt password cho cuộc gọi ra cho từng máy lẻ  

15. Call Group: Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm.  

16. Voice mail: Tính năng hộp thư thoại.

17. Time Condition: Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.

Khả năng kết nối và triển khai của tổng đài VoIP

Trong những ưu điểm của tính năng tổng đài VoIP không thể không nhắc đến khả năng linh hoạt trong vấn đề kết nối. Bạn có thể tiến hành kết nối ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào chỉ cần có đuyền truyền Internet. Ngoài ra khả năng miễn phí cuộc gọi nội bộ là ưu điểm đáng ghi nhận của VoIP. Khi sử dụng hệ thống tổng đài VoIP toàn bộ cuộc gọi đến chi nhánh nội bộ đều không mất phí. Điều này giúp giảm tải chi phí vận hành rất nhiều cho doanh nghiệp.

Với VoIP việc mở rộng quy mô hệ thống phù hợp với nhu cầu phát triển cũng trở nên đơn giản. VoIP cho phép sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị từ PC, Smartphone đến Ip Phone,..Chất lượng cuộc gọi trên nền tảng này vô cùng ổn định dù nó cho phép nén nhiều kênh thông tin.

VoIP có khả năng linh hoạt trong vấn đề kết nối

Tính năng hiển thị số cũng là một trong những tính năng nổi bật của VoIP. Mọi cuộc gọi đến tổng đài đều sẽ hiển thị số cũng như lịch sử cuộc gọi. Nhờ đó cổng thông tin giữa nhân viên tổng đài với khách hàng cũng thuận tiện hơn. Việc hiểu được khách hàng và tiếp nhận thông tin một cách chủ động giúp gia tăng hiệu quả giao tiếp.Tổng đài VoIP còn cho phép tính năng hội nghị lên tới 10 người với chất lượng ổn định tuyệt đối.

Tổng đài IP hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến VoIP. Tính năng tổng đài VoIP này mang tới dịch vụ đa tiện ích cho doanh nghiệp. Thế mạnh của VoIP nổi trội hơn hẳn so với tổng đài truyền thống Analog.

Việc cấu hình với VoIP vô cùng dễ dàng, kết nối đa chi nhánh giữa các đơn vị nội bộ, văn phòng. VoIP có đường truyền đủ lớn để không giới hạn những cuộc gọi đồng thời. VoIP cho phép sử dụng chung một đầu số  cho nhiều nhân viên ở vị trí khác nhau

Bên cạnh đó VoIP còn cho phép tích hợp đầu số 1800/1900 hoàn hảo một cách chuyên nghiệp. Mọi chi phí bảo trì cũng như vận hành tổng đài cũng không còn là vấn đề. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tìm đến với đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng.

Công ty TNDV Thương Mại Song Thành mang đến dịch vụ triển khai nhanh nhất. Chi phí đầu tư hoàn toàn được gia giảm cùng công nghệ Cloud tiên tiến nhất. Đến với Song Thành doanh nghiệp sẽ được sở hữu các tính năng tổng đài VoIP vượt trội.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn