Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp nhưng lại vô cùng cần thiết.
Ngày nay, hầu hết đều biết rằng một Call center được tối ưu hóa hoàn toàn thực sự có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn để bán hàng và tương tác khách hàng. Nhưng để đạt được tỉ lệ lợi nhuận cao luôn là điều nói dễ hơn làm.
Nếu bạn muốn làm cho trung tâm cuộc gọi của mình có nhiều lợi nhuận hơn, quá trình này bắt đầu bằng việc xem xét kỹ các khoản chi phí hiện tại của bạn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn đơn giản về cách chia nhỏ chi phí Call center của bạn.
Mục lục nội dung
Call center có nhiều bộ phận hoạt động và các khoản phí liên quan có thể không rõ ràng, chỉ khi tiến hành phân tích toàn bộ chi phí mới giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về mức độ chi tiêu và các bộ phận hoạt động còn kém hiệu quả.
Sau khi phân tích chi phí, bạn có thể vội vàng đưa ra quyết định muốn cắt giảm tài nguyên nhằm gia giảm chi tiêu. Nhưng thay vào đó, hãy tập trung vào những khu vực có vấn đề gây ảnh hưởng đến dịch vụ của bạn và tìm cách làm cho chúng hiệu quả hơn. Thông thường, những thách thức này xảy ra khi các quy trình hoặc thiết bị đã trở nên lỗi thời, vì vậy việc cập nhật các vấn đề này để tăng lợi nhuận sẽ có ý nghĩa hơn.
Để phân tích chi phí của bạn dễ quản lý hơn, hãy bắt đầu bằng cách nhóm chúng thành bốn loại sau:
Những khoản này là chi phí định kỳ ở một giá trị cố định mà doanh nghiệp của bạn phải trả thường xuyên.
Các khoản phí này sẽ khác nhau giữa các kỳ thanh toán. Tốt nhất là bạn nên dự trù ngân sách của mình để không bị áp đảo bởi chi phí tăng đột biến!
Tổng đài viên là tài sản quan trọng nhất trong trung tâm cuộc gọi của bạn. Sẽ là nguồn tài nguyên tốn kém nếu được quản lý không đúng cách.
Đây là danh mục khó quản lý nhất, vì những chi phí này thường không thể đoán trước. Tất cả các lý do này cần để theo dõi chúng một cách cẩn thận.
VoiceCloud cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp về tổng đài ảo đáng tin cậy và có uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH
Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 2028
Email: info@voicecloud.vn