Quản lý cuộc gọi nhân viên Telesales

Quản lý cuộc gọi của Nhân viên Telesales

Khi cả thế giới đang dần chuyển sang hoạt động online, hay các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng từ những cuộc gọi điện trước. Thậm chí có những doanh nghiệp đang chuyển dần sang hướng chốt đơn hàng trên cả điện thoại. Và bài toán, làm cách nào để quán lý cuộc gọi của nhân viên telesales đang làm đau đầu không ít doanh nghiệp.

Vì sao quản lý cuộc gọi của nhân viên Telesales là cần thiết?

Với thời điểm phát triển trong việc bán hàng hiện nay, nhân viên Telesales tiếp cận khách hàng ngay từ những bước ban đầu là lựa chọn dễ dàng và ít tốn kém chị phí cho doanh nghiệp nhất.

Tuy nhiên các nhà quản lý cần phải dựa vào nhiều tiêu chí trong cuộc gọi mới có thể đánh giá rõ ràng hơn được nhân viên đó có làm việc tốt hay không.

Bạn đã bao giờ nhận được một cuộc gọi telesales khi bạn nghĩ rằng nhân viên telesales là tốt, chuyên nghiệp và có kỹ năng. Trong khi nhân viên telesales thông thường cho thấy rất ít hoặc không có kỹ năng và khả năng đó.

Quản lý Nhân viên telesales từ xa bằng hệ thống Tổng đài VoIP

Quản lý cuộc gọi cho nhân viên telesales
Quản lý nhân viên Telesales

Việc lắp đặt hệ thống Tổng đài VoIP giúp các nhà quản trị có thể cập nhật thông tin cuộc gọi của nhân viên với khách hàng ở bất cứ đâu thông qua tài khoản quản trị.

Nhà quản trị dễ dàng đánh giá nhân viên Telesales từ xa nhờ những tính năng sau:

  • Ghi âm cuộc gọi: đánh giá chất lượng mang lại thông qua các cuộc gọi
  • Thống kê cuộc gọi: báo cáo tát cả cuộc gọi vào ra và thười lượng của từng cuộc gọi, dựa vào tính năng này nhà quản trị có thể đánh giá KPI và kỹ năng của từng nhân viên trong đội nhóm.
  • Ngoài ra, với hệ thông Tổng đài VoIP các nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí, tiết kiệm hơn 50% chi phí cước gọi
Quản lý cuộc gọi cho nhân viên telesales
Dễ dàng xem báo cáo cuộc của nhân viên Telesales

Vậy lợi ích mang về cho doanh nghiệp khi đầu tư hệ thống Tổng đài VoIP là gì?

Chi phí phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như những doanh nghiệp lớn

Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

Tiết kiệm 15 lần chi phí cuộc gọi so với hệ thống tổng đài cũ

Quản lý tập trung toàn bộ thông tin thông qua máy chủ, CRM

Phân quyền danh sách gọi, quản lý nhân viên telesale 

Quản lý thời gian gọi ra

Có các chức năng ưu việt: chuyển tiếp cuộc gọi đến các đầu số khác nhau của Công ty, cài đặt lời chào, gọi hội nghị…

Với 3 chức năng mà phần mềm quản lý Telesales đem lại doanh nghiệp của bạn. Nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý nhân viên dù không có mặt ở văn phòng. Nhân viên Telesale sẽ giảm bớt khâu tìm kiếm thông tin khách hàng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả làm việc tốt hơn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn