Tai nghe Plantronics – Tai nghe Call Center chuyên dụng Telesales

Thương hiệu Plantronics là 1 trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu tại Mỹ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị âm thanh và nghiên cứu ứng dụng âm thanh kỹ thuật cao, Plantronics được tin dùng về chất lượng sản phẩm đến tay người dùng. 

Vì sao Plantronic luôn được tin dùng?

Được phân phối đến 90 quốc gia trên toàn thế giới, Plantronics được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của mình khi tung ra thị trường, luôn sử dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại, ngày càng nâng cấp để người dùng luôn được thưởng thức âm thanh luôn chất lượng cao.

Đặc biệt các tai nghe Call Center của Plantronics luôn được đánh giá là mang đến chất lượng cuộc gọi to và rõ, kèm theo đó là các thiết kế tai nghe tiện dụng, mẫu mã thanh lịch hiện đại phù hợp với các nhân viên Call Center.

Không quên nhiệm vụ chính là lọc được tiếng ồn, trang bị cần mic linh động dễ điều chỉnh phù hợp với vị trí người dùng mong muốn.

Tổng hợp các mẫu tai nghe Call Center  Plantronics:

TAI NGHE TỔNG ĐÀI PLANTRONICS BLACKWIRE C3210: thiết kế gọn nhẹ với định dạng UC (1 bên nghe), có dây dễ dàng kết nối với các thiết bị đầu cuối như điện thoại IP, máy tính hoặc các phần mềm softphone khác, dòng tai nghe dành cho các tổng đài viên dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không.

TAI NGHE TỔNG ĐÀI PLANTRONICS BLACKWIRE C3220 USB-A: thiết kế chuyên nghiệp với 2 bên nghe, hỗ trợ việc nghe gọi được dễ dàng hơn, cộng với, tích hợp tính năng bảo vệ thính giác SoundGuard giới hạn âm thanh trên 118 dBA.


TAI NGHE TỔNG ĐÀI PLANTRONICS BLACKWIRE C5210: thiết kế 2 jack cắm USB và 3.5 mm, cùng công nghệ âm thanh DSP cho âm thanh tự nhiên hơn khi nghe gọi, trang bị thêm đệm tai bằng da siêu mềm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cả ngày làm việc.

TAI NGHE TỔNG ĐÀI PLANTRONICS BLACKWIRE C5220: thiết kế dễ tai nghe dễ dàng điều chỉnh kích cỡ tai nghe mong muốn, mang đến âm thanh hifi xung quanh bạn, cộng thêm tính năng Dynamic Mute Alert nhầm cảnh báo nếu chúng ta cố gắng trò chuyện khi bị tắt tiếng.

Các tiêu chí khi lựa chọn tai nghe Plantronics

Để có được chất lượng tốt của sản phẩm của Plantronic, chúng ta có thể tham khảo 2 tiêu chí sau:

  1. Lựa chọn Tai nghe Plantronics chính hãng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  2. Chính sách bảo hành: tìm hiểu kĩ về chính sách bảo hành để được sửa chữa hoặc đổi trả khi có vấn đề với sản phẩm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn