Sự tích hợp hoàn Tổng đài ảo Voicecloud và CRM

Việc tích hợp giữa Tổng đài Voicecloud và CRM tạo nên sự kết nối giữa 2 hệ thống thông tin, giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc nghe gọi đối với Khách hàng.

VoiceCloud-và-CRM
VoiceCloud-và-CRM

CRM phần mềm quản trị bán hàng là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả và có hệ thống.

CRM là nơi lưu trữ thông tin và quản lý chặt chẽ thông tin của khách hàng bạn.

Tổng đài ảo là phương thức giao tiếp với khách hàng qua các cuộc gọi với các tính năng đa dạng giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí nghe gọi. Ngoài ra với tổng đài ảo việc quản lý nhân viên qua các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng và ghi âm các cuộc gọi.

Vậy việc kết hợp giữa VoiceCloud và CRM. Hai loại hình lưu trữ thông tin của doanh nghiệp này với nhau thì bạn làm được gì?

Tham khảo 3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua việc tích hợp:
– Cập nhật thông tin khách hàng tự động: Việc tích hợp giúp thông tin khách hàng được hiển thị lên trong quá trình cuộc gọi. Trong trường hợp khách hàng đã có thông tin trên hệ thống phần mềm CRM thì sẽ được hiển thị thông tin về tên, điểm tích lũy và các lịch sử mua hàng của…

– Thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm: thao tác gọi trực tiếp trên phần mềm chỉ bằng 1 click, tiết kiệm được thời gian nghe gọi và tối ưu hóa cuộc gọi cho nhân viên Telesales về thời gian và chi phí

– Nâng cao sự nhận diện và sự hài lòng của khách hàng. Khi nắm bắt đầy đủ các thông tin thì việc sử dụng các thông tin trên để làm hài lòng khách hàng khó tính là hoàn toàn có thể.

VoiceCloud đã tích hợp với rất nhiều CRM khác nhau như Getfly, Microsoft Dynamics, BookOK, SkyERP … Và hơn thế nữa VoiceCloud và CRM sẽ phát triển không ngừng trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SONG THÀNH

Địa Chỉ: Tầng lửng, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2028

Email: info@voicecloud.vn