Tổng đài miễn phí – Đồng hành cùng doanh nghiệp mùa Covid-19

Tổng đài VoIP miễn phí mùa dich Covid_19
24 March, 2020
Tổng đài VoIP & Call Center của VoiceCloud
Tổng đài VoIP & Call Center của VoiceCloud
13 April, 2020

Các doanh nghiệp loay hoay với quá nhiều chi phí trong khi lệnh cách ly và đề nghị các công ty cho nhân viên làm việc tại nhà ngày một nhiều. Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong thời gian dịch bệnh diễn ra ngày một căng thẳng, VoiceCloud tặng tổng đài miễn phí để hỗ trợ  các doanh nghiệp trong việc quản lý và làm việc từ xa một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và giảm chi phí.

Tổng đài miễn phí – VoiceCloud giúp cho doanh nghiệp sử dụng từ 1 đầu số điện thoại  không giới hạn số lượng người sử dụng đồng thời cùng một thời gian, ko giới hạn về vị trí địa lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với các tính năng nổi bật và vô cùng quan trọng trong quản lý tập trung.  Tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp nhưng không thiếu  những tính năng cơ bản và nổi bật như:

  • Sử dụng tài nguyên sẵn có của doanh nghiệp như hạ tầng internet, máy tính, smartphone ( Giảm tối thiểu chi phí đầu tư ban đầu ).
  • Gọi nội bộ 0 đồng giữa các chi nhánh hay giữa nhân viên không giới hạn thời gian hay vị trí địa lý
  • Ghi âm toàn bộ các cuộc gọi.
  • Báo cáo toàn bộ các cuộc gọi vào / gọi ra / gọi nhỡ.
  • ….

Các doanh nghiệp đang hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể sử dụng tổng đài miễn phí của VoiceCloud

Với xu hướng hiện nay, các doanh nghiệp chuyển đổi sang công nghệ Internet thì việc sử dụng tổng đài VoIP là một xu hướng không thể thiếu trong việc phát triển doanh nghiệp. Tùy vào quy mô của Công ty từ nhỏ tới lớn, VoiceCloud đáp ứng những yêu cầu cơ bản hoặc nâng cao hơn như tích hợp với CRM hay ERP.  Tuy nhiên trong thời gian này VoiceCloud mong muốn hỗ trợ quý doanh nghiệp vượt qua được những kho khăn do dịch bệnh đưa đến với Giải pháp tổng đài miễn phí này.

Làm thế nào để sử dụng tổng đài miễn phí VoiceCloud

Ở bất cứ nơi đâu trên toàn lãnh thổ Việt nam doanh nghiệp của bạn cũng có thể dùng Tổng đài miễn phí của chúng tôi. Chỉ cần có mạng internet, 3G hoặc  4G. Chính vì vậy trong thời gian dịch bệnh này, nhân viên của bạn sẽ yên tâm làm việc ở nhà, và doanh nghiệp bạn cũng yên tâm trong việc quản lý thoại.

Với hai bước đơn giản để sở hữu tổng đài miễn phí của chúng tôi:

  •  Đăng ký đầu số điện thoại VoIP ( Chúng tôi sẽ hỗ trợ chọn đầu số và kí hợp đồng)
  •  Chúng tôi sẽ gửi cho bạn hướng dẫn sử dụng và bạn có thể tự cài đặt.

Ngay lúc này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Với mong muốn đem lại sự phát triển cho doanh nghiệp bạn cũng như ổn định về nền kinh tế chung trong thời gian dịch bệnh diễn ra, chúng tôi luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp. Mong rằng sẽ tiếp bước cùng các bạn phát triển lâu dài, bền vững.

Hotline: 19002028 bấm phím 2 để gặp phòng kinh doanh

Hoặc bạn hãy điền thông tin vào bản bên dưới chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất: https://bit.ly/2y1EQfz