Blog Tin Tức
6 September, 2021
Call center là cầu nối không thể thiếu giữa công ty và khách hàng. Đó là lý do tại sao các nhà quản lý Call Center cần […]
3 September, 2021
Số lượng cuộc gọi cao rất quan trọng đối với sự thành công của các nhóm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như bán hàng […]
28 August, 2021
Trong thời gian vừa qua, lĩnh vực y tế đã phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất trong lịch sử, khi các […]
19 August, 2021
Hệ thống điện thoại VoIP mang lại vô số lợi ích cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ như liên lạc được tổ chức hợp lý, […]
1 August, 2021
Nếu bạn đang xem xét nâng cấp hệ thống điện thoại, bạn có một số câu hỏi quan trọng cần được giải đáp. Đây có phải […]
26 July, 2021
VoIP mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi thế. Chẳng hạn như gia giảm hóa đơn hàng tháng, nâng cao khả năng hoạt động […]
21 July, 2021
Việc chuyển đổi cả hệ thống nghe gọi truyền thống sang VoIP thì doanh nghiệp nên tìm hiểu kĩ về ưu và nhược điểm, để sẵn […]
13 July, 2021
Những cuộc gọi bị ngắt kết nối ngẫu nhiên, chập chờn. Có thể không phải là điều bạn mong đợi. Đó là lý do tại sao […]
11 July, 2021
Bạn có thật sự biết sự khác biệt giữa CRM và hệ thống Call Center? Hệ thống CRM có thể là 1 phần của hệ thống […]