Blog Tin Tức
13 December, 2021
Dòng tiền là huyết mạch của mọi doanh nghiệp, đó là lý do tại sao bộ phận bán hàng thường có tác động đáng kể nhất […]
1 December, 2021
Bất chấp sự phổ biến ngày càng tăng của các kênh thay thế như live chat, phương tiện truyền thông xã hội,… kênh điện thoại vẫn […]
4 November, 2021
Trong thời buổi thương mại điện tử lên ngôi, nhiều hoạt động bán hàng không còn được thực hiện trực tiếp với khách hàng. Tiếp thị […]
17 October, 2021
Đối với các doanh nghiệp, CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đã không còn quá xa lạ. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng CRM để […]
11 October, 2021
Trước khi đi xa hơn, xin lưu ý rằng Telemarketing – Tiếp thị qua điện thoại khác với Telesales – Bán hàng qua điện thoại. Nếu Telesales thực sự tập trung vào […]
5 October, 2021
Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP- Customer Data Platform) khác với hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM- Customer Relationship Management) như thế nào? […]
25 September, 2021
Khi tuyển dụng nhân viên telesales mới, bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi trình độ và kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia dịch […]
17 September, 2021
Call center nổi tiếng là một ‘hố tiền’ ở các doanh nghiệp. Chúng từng nằm trong danh mục hoạt động tốn kém nhất của một doanh nghiệp […]
9 September, 2021
Khi bạn đã thiết lập xong hệ thống điện thoại VoIP của mình, nhưng đang gặp phải tình trạng bị ngắt cuộc gọi, có cuộc gọi […]